Tỷ giá hôm nay: 3.630 Đ/NDT
Thông báo: TĂNG TỶ GIÁ

Kính gửi Quý khách hàng!
- Việt Trung xin thông báo điều chỉnh tỷ giá đồng Nhân dân tệ theo biến động thị trường. Theo đó, tỉ giá tăng 25đ từ 3605 lên 3630.
Vì vậy, tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ  11h00 ngày 15/03/2024 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3630 VNĐ.
Rất mong Quý khách sắp xếp kế hoạch đặt hàng phù hợp.
Xin cảm ơn Quý khách!

Chính sách giải quyết khiếu nại

Dưới đây là quy định giải quyết khiếu nại của VIETTRUNGORDER. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.

Mọi khiếu nại chỉ được giải quyết khi có hính ảnh đi kèm bao gồm ảnh : tag mác, mã... sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

1. Đối với hàng hết, hàng bị thất lạc đã được VIETTRUNGORDER làm rõ nguyên do sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển)

2. Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cọc tay...) sẽ được bồi thường 10% giá thành sản phẩm, không chấp nhận TRẢ LẠI HÀNG.
Chú ý: Viettrungorder không chịu trách nhiệm về vấn đề chất lượng sp (chất vải, form dáng,logo...), chênh lệch màu sắc chẳng hạn đậm, nhạt hơn trên hình, sai màu không nhìn rõ,... (do ảnh hưởng ánh sáng lúc chụp). Viettrungorder chỉ hỗ trợ nói chuyện với shop và giải quyết theo shop.

3. Đối với hàng sai mẫu mức độ nặng (khác hoàn toàn với hình mô tả) sẽ được bồi thường 50% không trả lại hàng, hoặc bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và được trả lại hàng. Trường hợp này VIETTRUNGORDER sẽ thỏa thuận nhờ khách bán giúp

4. Đối với hàng rách nát, mốc, nhòe màu..gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và trả lại hàng cho VIETTRUNGORDER

5. Đối với hàng về muộn quá 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng (trong điều kiện thông quan bình thường) VIETTRUNGORDER sẽ bồi thường 30% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi (không áp dụng chính sách này trong trường hợp bất khả kháng như tắc biên, đóng cửa khẩu do chính sách của chính quyền Trung Quốc).


6. Đối với hàng đã mua bảo hiểm mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát,...sẽ được bồi thường  theo mức độ 10-30%giá trị tiền hàng. Nếu hàng trên 200 tệ không mua bảo hiểm mà về có vấn đề gì sẽ chỉ hỗ  trợ  khiếu nại 

7. Đối với hàng phụ kiện( giá dưới 10 tệ), VIETTRUNGORDER chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc...do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận

8. Đối với hàng điện tử, máy móc...VIETTRUNGORDER không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm. Nếu hàng lỗi do vận chuyển sẽ được đền bù theo mục 3 và 6.

CHÚ Ý : Những sản phẩm bị lỗi kĩ thuật, khác chất liệu ,  khác chất lượng . VIETTRUNGORDER KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM.
Việt Trung 
sẽ tiến hành thu phí chụp ảnh phí 3 tệ/sp (khách có nhu cầu chụp ảnh xác nhận), lưu ý: chúng tôi chỉ chụp ảnh tem mác, ảnh sp... và chụp không quá 5 ảnh/Sp.

9. Đối với hàng mua ở WECHAT : KHÁCH PHẢI CỌC 100% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG, VIETTRUNGORDER  chỉ nhận thanh toán hộ+ nhận hàng hộ + giao hàng hộ. KHÔNG HỖ TRỢ : KIỂM HÀNG  và XỬ LÝ KHIẾU NẠI. Trường hợp nếu hàng bị hải quan đột xuất kiểm tra phát hiện đó là hàng cấm thì Khách hàng sẽ chịu mọi trách nhiệm và thiệt hại.

 Đối với hàng mua ở các hãng : HM, ZARa, Forerver21.Bershka, hàng fake...  Viettrungorder  không chịu trách nhiệm giải quyết  khiếu nại, khách hàng phải chịu mọi rủi ro. ( nghĩa là chỉ mua hàng, kiểm hàng và vận chuyển về Việt Nam). 

 

VIETTRUNGORDER không có hình thức đổi trả hàng, khách hàng phải làm lại đơn hàng khác.

Khiếu nại chỉ được giai quyết trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng tại kho Việt Nam, nếu quá thời gian 3 ngày VIETTRUNGORDER ko giải quyết.(Khách hàng khiếu nại vui lòng cung cấp đủ ảnh sản phẩm, mã bill,...video minh chứng khiếu nại)

>> Chúng tôi sẽ BỎ quy định về hàng hóa về muộn sẽ được giảm trừ , 
 với hàng đã mua bảo hiểm,  không mua bảo hiểm  mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát ... CHỈ  giải quyết theo hướng giảm trừ đối với hàng sai khi hàng đã về kho VN, hàng đã giao cho khách (sai hàng do nhân viên kiểm, shop phát sai ..) . Cụ thể là Quy định: “5. Đối với hàng về muộn quá 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng Viettrungorder sẽ bồi thường 30% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi”.



Tất cả khách hàng trước khi mua hàng phải đồng ý với bản cam kết Trả hàng & Hoàn tiền trên. Mỗi khiếu nại chỉ được giải quyết theo quy định.

 

BQT



Tin khác