Tỷ giá hôm nay: 3.495 Đ/NDT

Quy định và Chính sách

  • Hàng chỉ thật sự được đặt mua sau khi khách hàng đặt cọc.
  • Khách cọc từ 50 - 100% số tiền của đơn hàng.
  • Hàng về sau 4-7 ngày với hàng xưởng và 7-10 ngày với taobao, paipai ( có thể nhanh hay chậm hơn 1, 2 ngày do vận chuyển )
  • Màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn trên hình do đèn flash và photoshop.
  • Shop sẽ thanh lý đơn hàng nếu sau 1 tuần khách hàng không thanh toán tiền nhận hàng kể từ khi nhận được thông báo hàng về, không hoàn trả lại tiền khách đã cọc.

 

BQT

  • Bảo hiểm hàng hóa là hình thức trả thêm phí để được vận chuyển an toàn và có đền bù thiệt hại nếu xảy ra rủi ro.
  • Giá trị sản phẩm trên 200 tệ sẽ bị mất phí bảo hiểm 3% (không bắt buộc, KH có thể hủy ở bước Chưa thanh toán)
  • Rủi ro hàng hóa xảy ra nếu sản phẩm bị rách nát, hỏng hóc, sai màu sai cỡ.... nếu mua bảo hiểm hàng hóa sẽ được đền bù 100% tiền hàng (TH này quý khách trả lại hàng), nếu không mua bảo hiểm sẽ được đền bù 10% tiền hàng (TH này quý khách được giữ hàng)

 Lưu ý: Đối với những hàng hóa đặc biệt, khó vận chuyển vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để biết thêm chi tiết.

BQT

 

 

Dưới đây là quy định giải quyết khiếu nại của VIETTRUNGORDER. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.

Mọi khiếu nại chỉ được giải quyết khi có hính ảnh đi kèm bao gồm ảnh : tag mác, mã... sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

1. Đối với hàng hết, hàng bị thất lạc đã được VIETTRUNGORDER làm rõ nguyên do sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển)

2. Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cọc tay...) sẽ được bồi thường 10% giá thành sản phẩm, không chấp nhận TRẢ LẠI HÀNG

3. Đối với hàng sai mẫu mức độ nặng (khác hoàn toàn với hình mô tả) sẽ được bồi thường 50% không trả lại hàng, hoặc bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và được trả lại hàng. Trường hợp này VIETTRUNGORDER sẽ thỏa thuận nhờ khách bán giúp
4. Đối với hàng rách nát, mốc, nhòe màu..gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và trả lại hàng cho VIETTRUNGORDER

5. Đối với hàng về muộn quá 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng VIETTRUNGORDER sẽ bồi thường 30% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi

6. Đối với hàng đã mua bảo hiểm mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát,...sẽ được bồi thường 100% giá trị tiền hàng. Nếu hàng trên 200 tệ không mua bảo hiểm mà về có vấn đề gì sẽ chỉ được bồi thường 10%

7. Đối với hàng phụ kiện( giá dưới 10 tệ), VIETTRUNGORDER chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc...do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận

8. Đối với hàng điện tử, máy móc...VIETTRUNGORDER không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm. Nếu hàng lỗi do vận chuyển sẽ được đền bù theo mục 3 và 6.

CHÚ Ý : Những sản phẩm bị lỗi kĩ thuật, khác chất liệu ,  khác chất lượng . VIETTRUNGORDER KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM.

VIETTRUNGORDER không có hình thức đổi trả hàng, khách hàng phải làm lại đơn hàng khác.

Khiếu nại chỉ được giai quyết trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng tại kho Việt Nam, nếu quá thời gian 3 ngày VIETTRUNGORDER ko giải quyết.


Tất cả khách hàng trước khi mua hàng phải đồng ý với bản cam kết Trả hàng & Hoàn tiền trên. Mỗi khiếu nại chỉ được giải quyết theo quy định.

 

BQT

  • Hàng được giao ngay sau khi đã kiểm xong (có thẻ kiểm hàng tại TQ hoặc VN)
  • Khách hàng thanh toán tiền theo công nợ trên tài chính trước khi hàng được chuyển
  • Tùy khoảng cách kho hàng tới khách hàng bao xa để có thẻ áp phí vận chuyển, sẽ được nhân viên ODHANG báo trước. Nội thành HN từ 30-60K. Chuyển xe khách quý khách chịu phí vào bến và tiền xe từ bến tới điểm nhận hàng
  •  Nếu hàng CPN sẽ mất 1-2 ngày quý khách mới nhận được. Trường hợp này cũng sẽ được nhân viên ODHANG báo trước

 

BQT

Từ 13/5/2015 VTO xin đưa ra quy định về hàng đã nhận tại kho VN tức kho HN và SG

1. Đối với hàng đã nhận ở kho VN sẽ được VTO lưu trữ giúp quý khách không quá 3 ngày kể từ thời điểm nhập kho. Nếu quá thời gian quy định hàng bị mất, thất lạc hoặc có bị sai hàng, lỗi hàng VTO không chịu trách nhiệm.

2. Với  hàng nhập kho quá 3 ngày sẽ mặc định không nằm trong tiền hàng chưa về. Do vậy nếu quý khách có đơn hàng mới vui lòng nạp thêm tiền.

Rất mong quý khách hợp tác!