Tỷ giá hôm nay: 3.715 Đ/NDT

Quy định và Chính sách

  • Hàng chỉ thật sự được đặt mua sau khi khách hàng đặt cọc.
  • Khách cọc từ 50 - 100% số tiền của đơn hàng.
  • Hàng về sau 4-7 ngày với hàng xưởng và 7-10 ngày với taobao, paipai trong điều kiện bình thường ( có thể nhanh hay chậm hơn 1, 2 ngày do vận chuyển, hoặc lâu hơn do những trường hợp bất khả kháng như tắc biên, đóng cửa khẩu…  )
  • Màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn trên hình do đèn flash và photoshop.
  • Shop sẽ thanh lý đơn hàng nếu sau 1 tuần khách hàng không thanh toán tiền nhận hàng kể từ khi nhận được thông báo hàng về, không hoàn trả lại tiền khách đã cọc.

 

BQT


  • Giá trị sản phẩm từ 200 tệ sẽ bị mất phí bảo hiểm 3% (không bắt buộc, KH có thể hủy ở bước Chưa thanh toán)
  • Rủi ro hàng hóa xảy ra nếu sản phẩm bị rách nát, sai màu sai cỡ.... nếu mua bảo hiểm hàng hóa sẽ được đền bù theo mức độ  10-30% tiền hàng 
    Lưu ý: Đối với những hàng hóa đặc biệt,hàng kỹ thuật, hàng khó vận chuyển vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để biết thêm chi tiết.

 

 

 

Dưới đây là quy định giải quyết khiếu nại của VIETTRUNGORDER. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.

Mọi khiếu nại chỉ được giải quyết khi có hính ảnh đi kèm bao gồm ảnh : tag mác, mã... sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

1. Đối với hàng hết, hàng bị thất lạc đã được VIETTRUNGORDER làm rõ nguyên do sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển)

2. Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cọc tay...) sẽ được bồi thường 10% giá thành sản phẩm, không chấp nhận TRẢ LẠI HÀNG.
Chú ý: Viettrungorder không chịu trách nhiệm về vấn đề chất lượng sp (chất vải, form dáng,logo...), chênh lệch màu sắc chẳng hạn đậm, nhạt hơn trên hình, sai màu không nhìn rõ,... (do ảnh hưởng ánh sáng lúc chụp). Viettrungorder chỉ hỗ trợ nói chuyện với shop và giải quyết theo shop.

3. Đối với hàng sai mẫu mức độ nặng (khác hoàn toàn với hình mô tả) sẽ được bồi thường 50% không trả lại hàng, hoặc bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và được trả lại hàng. Trường hợp này VIETTRUNGORDER sẽ thỏa thuận nhờ khách bán giúp

4. Đối với hàng rách nát, mốc, nhòe màu..gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và trả lại hàng cho VIETTRUNGORDER

5. Đối với hàng về muộn quá 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng (trong điều kiện thông quan bình thường) VIETTRUNGORDER sẽ bồi thường 30% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi (không áp dụng chính sách này trong trường hợp bất khả kháng như tắc biên, đóng cửa khẩu do chính sách của chính quyền Trung Quốc).


6. Đối với hàng đã mua bảo hiểm mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát,...sẽ được bồi thường  theo mức độ 10-30%giá trị tiền hàng. Nếu hàng trên 200 tệ không mua bảo hiểm mà về có vấn đề gì sẽ chỉ hỗ  trợ  khiếu nại 

7. Đối với hàng phụ kiện( giá dưới 10 tệ), VIETTRUNGORDER chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc...do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận

8. Đối với hàng điện tử, máy móc...VIETTRUNGORDER không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm. Nếu hàng lỗi do vận chuyển sẽ được đền bù theo mục 3 và 6.

CHÚ Ý : Những sản phẩm bị lỗi kĩ thuật, khác chất liệu ,  khác chất lượng . VIETTRUNGORDER KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM.
Việt Trung 
sẽ tiến hành thu phí chụp ảnh phí 3 tệ/sp (khách có nhu cầu chụp ảnh xác nhận), lưu ý: chúng tôi chỉ chụp ảnh tem mác, ảnh sp... và chụp không quá 5 ảnh/Sp.

9. Đối với hàng mua ở WECHAT : KHÁCH PHẢI CỌC 100% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG, VIETTRUNGORDER  chỉ nhận thanh toán hộ+ nhận hàng hộ + giao hàng hộ. KHÔNG HỖ TRỢ : KIỂM HÀNG  và XỬ LÝ KHIẾU NẠI. Trường hợp nếu hàng bị hải quan đột xuất kiểm tra phát hiện đó là hàng cấm thì Khách hàng sẽ chịu mọi trách nhiệm và thiệt hại.

 Đối với hàng mua ở các hãng : HM, ZARa, Forerver21.Bershka, hàng fake...  Viettrungorder  không chịu trách nhiệm giải quyết  khiếu nại, khách hàng phải chịu mọi rủi ro. ( nghĩa là chỉ mua hàng, kiểm hàng và vận chuyển về Việt Nam). 

 

VIETTRUNGORDER không có hình thức đổi trả hàng, khách hàng phải làm lại đơn hàng khác.

Khiếu nại chỉ được giai quyết trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng tại kho Việt Nam, nếu quá thời gian 3 ngày VIETTRUNGORDER ko giải quyết.(Khách hàng khiếu nại vui lòng cung cấp đủ ảnh sản phẩm, mã bill,...video minh chứng khiếu nại)

>> Chúng tôi sẽ BỎ quy định về hàng hóa về muộn sẽ được giảm trừ , 
 với hàng đã mua bảo hiểm,  không mua bảo hiểm  mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát ... CHỈ  giải quyết theo hướng giảm trừ đối với hàng sai khi hàng đã về kho VN, hàng đã giao cho khách (sai hàng do nhân viên kiểm, shop phát sai ..) . Cụ thể là Quy định: “5. Đối với hàng về muộn quá 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng Viettrungorder sẽ bồi thường 30% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi”.



Tất cả khách hàng trước khi mua hàng phải đồng ý với bản cam kết Trả hàng & Hoàn tiền trên. Mỗi khiếu nại chỉ được giải quyết theo quy định.

 

BQT

  • Hàng được giao ngay sau khi đã kiểm xong (có thẻ kiểm hàng tại TQ hoặc VN)
  • Khách hàng thanh toán tiền theo công nợ trên tài chính trước khi hàng được chuyển
  • Tùy khoảng cách kho hàng tới khách hàng bao xa để có thẻ áp phí vận chuyển, sẽ được nhân viên ODHANG báo trước. Nội thành HN từ 30-60K. Chuyển xe khách quý khách chịu phí vào bến và tiền xe từ bến tới điểm nhận hàng
  •  Nếu hàng CPN sẽ mất 1-2 ngày quý khách mới nhận được. Trường hợp này cũng sẽ được nhân viên ODHANG báo trước
    LƯU Ý :   Hàng về kho Việt Nam, ODHANG sẽ gửi theo yêu cầu của quý khách (xe ôm, CPN,...). Quá trình vận chuyển này nếu xảy ra mất mát ODHANG sẽ không xử lý, chỉ hỗ trợ không quá 10% giá trị hàng

 

BQT

Từ 13/5/2015 VTO xin đưa ra quy định về hàng đã nhận tại kho VN tức kho HN và SG

1. Đối với hàng đã nhận ở kho VN sẽ được VTO lưu trữ giúp quý khách không quá 3 ngày kể từ thời điểm nhập kho. Nếu quá thời gian quy định hàng bị mất, thất lạc hoặc có bị sai hàng, lỗi hàng VTO không chịu trách nhiệm.

2. Với  hàng nhập kho quá 3 ngày sẽ mặc định không nằm trong tiền hàng chưa về. Do vậy nếu quý khách có đơn hàng mới vui lòng nạp thêm tiền.

3. Hàng về kho Việt Nam quá 1 tháng (trong trường hợp nếu khách hàng KHÔNG PHẢN HỒI nhận hàng), VTO sẽ tiến hành thanh lý hàng và không hoàn tiền cọc đơn).
Rất mong quý khách hợp tác! 

Giao hàng nội địa Việt Nam là quá trình giao hàng từ kho Việt Nam của VIETTRUNGORDER đến địa chỉ khách hàng yêu cầu giao trên đơn hàng. VIETTRUNGORDER có chính sách và các quy định trong việc giao hàng nội địa Việt Nam như sau:
1. Các yêu cầu giao trước 11h00 hàng ngày của ngày làm việc (từ thứ 2 đến thứ 7), VIETTRUNGORDER sẽ xử lý giao hàng trong ngày. Các yêu cầu giao sau 11h00 hàng ngày sẽ được xử lý giao trong ngày làm việc hôm sau. Các yêu cầu giao không liên lạc được, VIETTRUNGORDER sẽ xử lý vào ngày làm việc kế tiếp.
2. Đối với đơn hàng giao trong nội thành thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh sẽ được áp dụng theo biểu phí cố định của VIETTRUNGORDER như sau:

 

- Đối với kho Kim Giang, kho Hạ Đình (HN1, HN4)



- Đối với kho Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy (HN3)



- Đối với kho Đà Nẵng (ĐN)



- Đối với kho TP. Hồ Chí Minh (SG)


 

3. Đối với đơn hàng giao về các tỉnh/thành phố khác ngoài Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh hoặc giao về các quận/huyện hoặc các khu vực không có trong bảng trên, VIETTRUNGORDER sẽ xử lý giao hàng thông qua các hãng chuyển phát nội địa Việt Nam. Quý khách hàng lựa chọn hình thức giao hàng nhanh hoặc giao hàng tiết kiệm trong khi thực hiện yêu cầu giao đơn hàng.


4. Đối với các đơn hàng gửi xe khách tại bến xe, quý khách thanh toán thêm tiền xe vào bến (thông thường là 10.000đ/lần)

 

5. Cước vận chuyển nội địa Việt Nam được tính ngoài chi phí đơn hàng của quý khách, không bao gồm trong phí vận chuyển nội địa Trung Quốc hoặc phí vận chuyển Trung Quốc - Việt Nam. Quý khách hàng có thể thanh toán cước vận chuyển nội địa VN khi nhận hàng hoặc yêu cầu bộ phận kho VN của VIETTRUNGORDER thực hiện rút từ ví VIETTRUNGORDER của quý khách hàng.

 


6. Cân nặng tính cước vận chuyển nội địa VN là tổng cân nặng của các kiện trên phiếu giao hàng của 1 lần giao hàng (tương đương cách tính cân nặng vận chuyển TQ - VN).


7. Quy định và chính sách này được áp dụng kể từ ngày 01/10/2017 và có thể được thay đổi theo từng thời điểm cho phù hợp hơn. Mọi sự thay đổi sẽ được thông báo trước đến khách hàng VIETTRUNGORDER được biết.

Ban Quản Trị VIETTRUNGORDER.VN