Tỷ giá hôm nay: 3.495 Đ/NDT

Hướng dẫn đặt hàng

Làm sao để “ đăng ký ” thành viên trên VIETTRUNGORDER ???

B1: Bạn truy câp vào website odhang.com bằng trình duyệtChorme hoặc Firefox

B2: Click vào chữ “ Đăng ký ” ,sau đó điền các thông tin cần thiết vào form đăng ký

B3: Đăng ký xong, bạn vui lòng liên hệ với BQT qua Sđt : 0934 999 215 hoặc

0975 196 324 để kích hoạt User mới đó

 

*Lưu ý : Chi khí User đã được kích hoạt thì bạn mới đăng nhập được vào Website odhang.com của chúng tôi.

B1. Truy cập website http://viettrungorder.vn

B2. Click vào biểu tượng cài đặt công cụ mua hàng trên Chrome (bên phải màn hình trang chủ)

Hoặc vào link sau: Chrome & Cốc Cốc

B3. Click vào "Add To Chrome" (Thêm mới vào Chrome)

B4. Click vào út "Add extension"

B5. Truy cập các website Trung Quốc để đặt hàng

B5. Vào giỏ hàng để kết đơn

Sau khi đã đặt thành công các sản phẩm vào giỏ hàng, bạn truy cập giỏ hàng để kiểm tra lại và kết đơn hàng

Sau khi đã cho thành công các sản phẩm vào giỏ hàng. Khách hàng tiền hành bước tiếp theo "Kết đơn hàng"

 

Kết đơn:

Truy cập đơn hàng:

Đồng ý đặt cọc đơn hàng.

Nạp tiền vào tài khoản theo quy định như sau:

1. Khách nạp tiền qua internetbanking phải có nội dung theo cú pháp "vto_username". Ví dụ username là hoangtm nạp tiền thì cú pháp ghi chú trên giao dịch là "vto_hoangtm"

Form chuyển khoản Ngân Hàng ví dụ như sau: 

Form nạp tiền tại VTO sẽ như sau:

 

2. Nếu khách chuyển khoản qua cây ATM không thể ghi chú đc thì phải ghi chú mã giao dịch khi tạo lệnh nạp tiền hoặc số tài khoản nạp tiền. Ví dụ cú pháp ghi chú là: "vto_mã giao dịch" hoặc "vto_tài khoản chuyển tiền"

3. Khách hàng có thể nhắn tin cho VTO để được nạp tiền hộ. Cú pháp nhắn tin "vto_username số tiền" gửi tới 0982013386 số kế toán công ty. Ví dụ khách "hoangtm" nạp 1 triệu. Cú pháp nhắn tin sẽ là: "vto_hoangtm 1000000". VTO sẽ chủ động nạp hộ quý khách số tiền tương ứng quý khách chuyển khoản và nhắn tin.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ bộ phận CSKH: 04 6658 8758

 

Số tài khoản Ngân hàng:

TK Techcombank: 19020331131018 Chi Nhánh Linh Đàm (Trần Mạnh Hoàng)

TK Vietcombank: 0021000307263 Chi nhánh Vietcombank Hà Nội (Trần Mạnh Hoàng)

TK BIDV: 12110000316948 Chi nhánh BIDV Hai Bà Trưng (Trần Mạnh Hoàng)

TK VietinBank: 711AC9142964 Chi nhánh VietinBank Hoàng Mai (Trần Mạnh Hoàng)

TK Agribank: 1482205145854 Chi nhánh Hùng Vương (Bùi Thị Hồng Nhung)  

 

Bạn vào phần đơn hàng. Từng đơn hàng sẽ hiển thị trạng thái tương ứng.

-       Chưa thanh toán : bạn chưa đồng ý đặt cọc cho đơn hàng

-       Đã thanh toán chờ mua : đơn hàng của bạn đã được đặt cọc và chúng tôi đang xử lý để mua          hàng cho bạn

-       Đã mua : Đơn hàng của bạn đã được chúng tôi mua

-       Đã giao hàng : chúng tôi đã giao hàng cho bạn

-       Đã nhận : bạn đã nhận được hàng

Ngoài ra bạn cũng nhìn thấy được các log giao/nhận hàng :

-       Nhận hàng tại kho TQ: đơn hàng đã được nhận tại kho TQ

-       Giao hàng tại kho TQ : đơn hàng đã được giao tại kho TQ và đang được vận chuyển về Việt        Nam

-       Nhận hàng tại kho VN : đơn hàng đã có tại kho Việt Nam

-       Đã kiểm : đơn hàng đã được chúng tôi kiểm ( màu sắc, size…)

 

Cũng trong phần Tài chính ( Trang cá nhân à Tài chính ). Bạn có thể dễ dàng theo dõi được tài chính trên hệ thống odhang của chúng tôi.

-       Tổng tiền nạp

-       Tống tiền đơn hàng

-       Tiền hàng chưa về

-       Tổng tiền vận chuyển

Trong đó :

Công nợ = (Tổng đơn hàng + Tổng tiền vận chuyển) - ( Tổng tiền nạp + Tổng tiền khiếu nại)

Công nợ của bạn chỉ được phép bằng 50% số tiền hàng chưa về

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi số tiền đơn hàng, tiền vận chuyển hay tiền khiếu nại cho từng đơn hàng.

Với định hướng phục vụ các nhóm Khách hàng khác nhau; các website bán hàng của Trung Quốc (Taobao, Tmall, 1688) áp dụng cách thức đánh giá uy tín nhà cung cấp theo những cách khác nhau; Trong đó:

-          Taobao & Tmall: Hướng tới các Khách hàng lẻ: Tập trung vào đánh giá theo chất lượng của từng giao dịch lẻ.

-          1688.com: Hướng tới các Khách hàng mua sỉ: Tập trung đánh giá sự trung thành của Khách hàng và khối lượng giao dịch.

1.  Taobao

-          Taobao khuyến nghị Khách hàng tham khảo và đánh giá uy tín của nhà cung cấp (shop) qua các thông tin sau:

ü  Điểm uy tín

ü  Điểm đánh giá chất lượng dịch vụ bao gồm các tiêu chí:

      Hàng hóa phù hợp mô tả

      Thái độ phục vụ

      Tốc độ & chất lượng giao hàng

      Chất lượng xử lý khiếu nại

ü  Thời gian thành lập shop trên taobao

ü  Chứng thực bởi Alipay

ü  Tham gia chương trình bảo vệ người mua bằng cách ký quỹ bảo đảm với một số tiền nhất định.

-          Để có thông tin trên, Taobao cung cấp khung đánh giá cơ bản và trang đánh giá đầy đủ:

a.  Khung đánh giá cơ bản: nằm trong trang chi tiết sản phẩm:

 

 Cấp độ uy tín bán hàng:

 -          Sau mỗi giao dịch thành công (được thanh toán qua Alipay và được giao hàng qua các đơn vị CPN), người mua sẽ được đánh giá shop theo 3 mức (Tốt: +1 điểm, Trung bình: 0 điểm, Kém: -1 điểm). Số điểm này sẽ được tích lũy và được phân cấp độ uy tín dựa trên số điểm tích lũy được. Số điểm đánh giá tốt càng cao, shop sẽ có cấp độ càng cao. Cụ thể Taobao có 20 cấp độ như sau:

 

Lưu ý: Theo kinh nghiệm, đặt hàng tại các shop kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng có cấp độ từ 4 kim cương trở lên sẽ ít rủi ro hơn. Các shop đã kinh doanh từ lâu nhưng có cấp độ thấp là những shop cần cân nhắc kỹ trước khi đặt hàng.

b.  Trang đánh giá chi tiết uy tín người bán:

 

 

-           Sau khi mua hàng, người mua sẽ đánh giá shop dựa trên 3 tiêu chí:

ü  Hàng hóa phù hợp mô tả,

ü  Thái độ phục vụ,

ü  Tốc độ giao hàng.

-          Người mua sẽ đánh giá theo thang điểm 5. Taobao sẽ thống kê điểm trung bình của các đánh giá trong thời gian 6 tháng gần nhất và so sánh với điểm đánh giá trung bình của các shop cùng ngành hàng. Trong ví dụ trên, Khách hàng có điểm đánh giá là 4.9/5 cho cả 3 tiêu chí. Taobao so sánh điểm của shop với điểm trung bình của các shop khác như sau:


-          Tỷ lệ so sánh được định nghĩa như dưới đây. Tỷ lệ vượt càng cao thì shop đó càng gần shop có điểm cao nhất trong ngành và ngược lại. Quý khách nên chọn các shop có điểm cao hơn điểm trung bình ngành và càng cao càng tốt:

 

-          Cách hiểu các tiêu chí xử lý khiếu nại của shop như dưới đây. Khách hàng có thể rê chuột vào từng tiêu chí và sử dụng Google Translate để nắm thông tin chi tiết của từng tiêu chí:

ü  Thời gian xử lý: thời gian xử lý càng thấp càng tốt

ü  Tỷ lệ hoàn trả trong 30 ngày được tính bằng số tiền trả lại / tổng số tiền giao dịch. Tỷ lệ này càng thấp càng tốt

ü  Tỷ lệ khiếu nại bị taobao can thiệp và số lần bị phạt càng thấp càng tốt.  


-          Trong phần lịch sử đánh giá, Khách hàng có thể xem lịch sử theo từng khu vực và có thể click vào phần số lượng để xem chi tiết các đánh giá theo từng mức Tốt/Trung bình/Xấu. Theo kinh nghiệm, các đánh giá đánh giá người mua viết dài là các đánh giá có tính trung thực cao hơn.

 

2.  Tmall

-          Tmall trực tiếp kiểm định chất lượng của các shop tham gia đảm bảo một số tiêu chí sau:

ü  Bán hàng chất lượng, hàng chính hãng của các thương hiệu, được chứng thực bởi các nhà sản xuất các thương hiệu đó.

ü  Có ký quỹ một số tiền lớn tại Tmall

ü  Tham gia các chương trình bảo đảm quyền lợi của người mua

-          Do vậy, các shop trên Tmall sẽ không phân cấp độ uy tín như Taobao. Các shop trên Tmall vẫn có điểm đánh giá dịch vụ và điểm đánh giá khiếu nại giống Taobao để Khách hàng có thể tham khảo, ngoài ra Tmall có 1 số thông tin khác để đánh giá.


 
 

3.  1688.com

-          Những nhà cung cấp trên 1688.com bao gồm:

ü  Nhà sản xuất

ü  Đơn vị bán sỉ

ü  Đại lý đầu tư /đơn vị cung cấp dịch vụ thương mại

-          Do đối tượng là những người mua sỉ, các nhà cung cấp trên 1688.com phải cung cấp thông tin chi tiết về hạ tầng, cơ sở vật chất, kinh nghiệm của đơn vị mình. Bên cạnh đó, các tiêu chí đánh giá của Khách hàng cũng rất khác.

  

a. Trang Thông tin cơ bản

-          Cấp độ nhà cung cấp: Khác với Taobao,  với đặc thù bán sỉ, 1688.com phân cấp độ Nhà cung cấp dựa trên quy mô giá trị và số lượng giao dịch đã thực hiện. Để đảm bảo tính khách quan trong việc tính cấp bậc, 1688 cũng có cơ chế trừ điểm và giới hạn số lượng giao dịch được tính đối với 1 khách hàng. Dưới đây là bảng cấp bậc giá trị giao dịch tính theo NDT. Dựa trên cấp bậc, thời gian thành lập, và đơn giá sản phẩm, Khách hàng có thể đánh giá được lượng giao dịch liên tục của nhà cung cấp.

 

-          Thông tin cơ bản: Tùy vào đặc thù của mỗi ngành hàng, Khách hàng có thể quan tâm tới các thông tin khác nhau của nhà cung cấp. Tuy vậy, có một số thông tin cơ bản như dưới đây:

 

ü  Thời gian thành lập: để đánh giá kinh nghiệm của nhà cung cấp

ü  Địa điểm: để dự trù phí vận chuyển nội địa Trung Quốc

ü  Khả năng cung cấp/sản xuất: dựa trên số nhân công, năng lực cung cấp/sản xuất hàng tháng, các tiêu chuẩn chất lượng…

ü  Cơ sở vật chất: hình ảnh nhà máy, phân xưởng, cửa hàng, trang thiết bị đều được cung cấp .

Lưu ý: Khách hàng có thể sử dụng Google Translate để đọc các nội dung trên trang Thông tin này.

  1. Đánh giá uy tín từ Khách hàng

-          1688 tập trung đánh giá các chỉ số Khách hàng gồm:

ü  Khách hàng có uy tín không

ü  Lượng Khách hàng thân thiết của nhà cung cấp

 

-          Chi tiết điểm đánh giá của người mua (trên thang điểm 5): tương tự như của Taobao, Khách hàng có thể tham khảo phần đánh giá dịch vụ của người mua bên website Taobao.

 

Dịch vụ tư vấn online QCO (Quảng Châu Order) sẽ giúp bạn định hướng, cách làm, tư vấn nguồn hàng, hỗ trợ kinh phí...một cách hiệu quả nhất. Đầu tiên QCO định nghĩa đơn 

giản về SHOP ONLINE, SHOP OFFLINE và DỊCH VỤ ORDER hiện là các mô hình phổ biến trong thị trường kinh doanh nhỏ lẻ ở Việt Nam
1. SHOP ONLINE
   - Là hình thức kinh doanh không cần cửa hàng biển hiệu, thậm chí không cần kho bãi
   - Sản phẩm sẽ đc lưu trữ tại NHÀ hoặc 1 địa điểm giao dịch đơn giản. Hiện tại trên thế giới và ngay cả Việt Nam đang có 1 dịch vụ cho lưu trữ hàng hóa kiểu 

fulfillment. Đây là 1 bên thứ 3 giúp người kinh doanh ONLINE ko cần kho lưu trữ vẫn có thể bán đc hàng 1 cách hiệu quả. Ở Mỹ điển hình là Amazon còn Việt Nam mới nổi 

là boxme.vn
   - Phát triển kinh doanh, marketing chủ yếu trên website, mạng xã hội (điển hình là facebook), các trang rao vặt, diễn đàn, thương mại điện tử lớn (5s, sendo, 

chodientu, vatgia, 123mua, chotot...)
   - Hiện tại SHOP ONLINE đang là hình thức kinh doanh nhiều người sử dụng nhất, phù hợp với sinh viên, công nhân viên chức khối văn phòng
   - Doanh số đến từ online là 100%

2. SHOP OFFLINE
   - Là hình thức kinh doanh có ít nhất 1 cửa hàng, kho bãi
   - Sản phẩn lưu trữ tại cửa hàng hoặc tại các kho bãi dàn trải ở các tỉnh thành. 
   - Địa điểm kinh doanh thường tại các trung tâm, nơi đông người đi lại, gần các trường đại học, khu vui chơi giải trí...
   - Phát triển kinh doanh chủ yếu dựa vào các khách hàng đến tận nơi mua hàng
   - Hình thức này cũng thường kết hợp cả làm online (website, facebook) quảng bá mặt hàng, địa chỉ cửa hàng để Khách Hàng trực tiếp tới xem và mua.
   - Đối tượng mở shop offline là các cá thể kinh doanh có vốn và am hiểu sản phẩm mình bán. Doanh số bán hàng cao song chi phí chi trả hàng tháng cũng lớn.
   - Thường các shop này doanh số 30% đến từ online, 70% đến từ offline

3. DỊCH VỤ ORDER
   - Là hình thức bán hàng online nhưng ko có sản phẩm có sẵn. Đây là hình thức kinh doanh mới phổ biến. 
   - Ưu điểm: vốn ít
   - Nhược điểm: hàng order ko có sẵn, khó thuyết phục khách, hàng về chưa chắc đúng mẫu khách chọn nên dễ bị hoàn trả mất uy tín
   - Đối tượng làm học sinh, sinh viên, shop online nhỏ lẻ
   
Bắt đầu mở shop cần những tiêu chí gì. QCO liệt kê 4 mục CƠ BẢN nhất để các bạn tham khảo. Chi tiết cụ thể sẽ được tư vấn trực tiếp online hoặc gặp trực tiếp tại văn 

phòng

1. ĐỊNH HƯỚNG KINH DOANH
   Trước tiên bạn phải định hướng được tập khách hàng và sản phẩm mình muốn bán. Đây là điều quan trọng nhất và sẽ quyết định 70% thành công của bạn. Bạn phải thực sự 

hiểu về sản phẩm của mình, cách thức sử dụng, tư vấn tốt nhất về sản phẩm điều đó. Hãy tự đặt các câu hỏi:
   - Mặt hàng kinh doanh bán cho ai: nam giới, nữ giới, trẻ em, người trung tuổi....
   - Lợi thế cạnh tranh mặt hàng này. Những đối thủ hiện tại đang kinh doanh mặt hàng này như nào, hiện tại họ ra sao, có thành công ko. (Điều này thực ra cũng ko quá 

quan trọng lắm, bởi chiến lược kinh doanh mỗi shop khác nhau, cách thức KH tiếp cận khác nhau và ưu thế cũng hoàn toàn khác nhau)
   - Bạn muốn mở shop loại gì? Online, Offline hay cả hai. Hoặc chỉ đơn giản là 1 dịch vụ order. Mỗi 1 loại hình sẽ có phương thức kinh doanh khác nhau đem lại lợi 

nhuận khác nhau tùy thế mạnh và hoàn cảnh của mỗi người
  
2. TÌM NGUỒN HÀNG
   Nguồn hàng cung cấp khá quan trọng, phải hội tụ đủ các yếu tố: ngon, bổ, rẻ. Hiện nay có rất nhiều nguồn hàng cho các bạn lựa chọn, từ TRUNG QUỐC, HÀN QUỐC, NHẬT 

BẢN, MỸ, CAMBODIA....QCO sẽ tư vấn cho bạn cách lấy hàng QUảng Châu Trung Quốc với giá thành rẻ nhất, nhanh nhất và chất lượng tốt nhất
3. MỞ SHOP
   Tùy vào loại hình shop. Nếu là shop online hãy sử dụng mạng xã hội, thiết lập fanpage và làm quảng cáo. Liên kết với các website thương mại điển tử thiết lập các 

gian hàng ảo, đăng sản phẩm, mua lượt up tin đẩy sản phẩm mạnh lên. Tạo website cho riêng mình, mua Google Addwords, thuê làm SEO...QCO sẽ hướng dẫn bạn cụ thể từng 

bước để mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn với chi phí rẻ nhất.

4. TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG
   Khách hàng ở khắp nơi ở mọi tầng lớp khác nhau, hướng tới tập Khách hàng nào thì phải tập trung làm mạnh đối tượng đó. Tư vấn hiệu quả, sản phẩm ngon bổ rẻ sẽ đem 

lại cho khách hàng niềm tin và quay lại tiếp tục mua hàng. QCO sẽ đào tạo hướng dẫn bạn cụ thể vấn đề này.


Liên hệ mở shop: 0934.999.215 - A Hoàng. Địa chỉ số 79 ngõ 64 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội. Cty ODHANG - CHUYÊN NHẬP HÀNG SỈ LẺ TỪ QUẢNG CHÂU TRUNG QUỐC