Tỷ giá hôm nay: 3.630 Đ/NDT
Thông báo: TĂNG TỶ GIÁ

Kính gửi Quý khách hàng!
- Việt Trung xin thông báo điều chỉnh tỷ giá đồng Nhân dân tệ theo biến động thị trường. Theo đó, tỉ giá tăng 25đ từ 3605 lên 3630.
Vì vậy, tất cả các đơn hàng được đặt cọc từ  11h00 ngày 15/03/2024 sẽ áp dụng theo mức tỷ giá: 1 NDT = 3630 VNĐ.
Rất mong Quý khách sắp xếp kế hoạch đặt hàng phù hợp.
Xin cảm ơn Quý khách!

Chính sách giao hàng nội địa

Giao hàng nội địa Việt Nam là quá trình giao hàng từ kho Việt Nam của VIETTRUNGORDER đến địa chỉ khách hàng yêu cầu giao trên đơn hàng. VIETTRUNGORDER có chính sách và các quy định trong việc giao hàng nội địa Việt Nam như sau:
1. Các yêu cầu giao trước 11h00 hàng ngày của ngày làm việc (từ thứ 2 đến thứ 7), VIETTRUNGORDER sẽ xử lý giao hàng trong ngày. Các yêu cầu giao sau 11h00 hàng ngày sẽ được xử lý giao trong ngày làm việc hôm sau. Các yêu cầu giao không liên lạc được, VIETTRUNGORDER sẽ xử lý vào ngày làm việc kế tiếp.
2. Đối với đơn hàng giao trong nội thành thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh sẽ được áp dụng theo biểu phí cố định của VIETTRUNGORDER như sau:

 

- Đối với kho Kim Giang, kho Hạ Đình (HN1, HN4)



- Đối với kho Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy (HN3)



- Đối với kho Đà Nẵng (ĐN)



- Đối với kho TP. Hồ Chí Minh (SG)


 

3. Đối với đơn hàng giao về các tỉnh/thành phố khác ngoài Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh hoặc giao về các quận/huyện hoặc các khu vực không có trong bảng trên, VIETTRUNGORDER sẽ xử lý giao hàng thông qua các hãng chuyển phát nội địa Việt Nam. Quý khách hàng lựa chọn hình thức giao hàng nhanh hoặc giao hàng tiết kiệm trong khi thực hiện yêu cầu giao đơn hàng.


4. Đối với các đơn hàng gửi xe khách tại bến xe, quý khách thanh toán thêm tiền xe vào bến (thông thường là 10.000đ/lần)

 

5. Cước vận chuyển nội địa Việt Nam được tính ngoài chi phí đơn hàng của quý khách, không bao gồm trong phí vận chuyển nội địa Trung Quốc hoặc phí vận chuyển Trung Quốc - Việt Nam. Quý khách hàng có thể thanh toán cước vận chuyển nội địa VN khi nhận hàng hoặc yêu cầu bộ phận kho VN của VIETTRUNGORDER thực hiện rút từ ví VIETTRUNGORDER của quý khách hàng.

 


6. Cân nặng tính cước vận chuyển nội địa VN là tổng cân nặng của các kiện trên phiếu giao hàng của 1 lần giao hàng (tương đương cách tính cân nặng vận chuyển TQ - VN).


7. Quy định và chính sách này được áp dụng kể từ ngày 01/10/2017 và có thể được thay đổi theo từng thời điểm cho phù hợp hơn. Mọi sự thay đổi sẽ được thông báo trước đến khách hàng VIETTRUNGORDER được biết.

Ban Quản Trị VIETTRUNGORDER.VN



Tin khác